Monday 23 February 2015

నా పేరు సరిత part-5

Saritha - 5 !!
నాకు జరిగిన సంఘటన నుంచి తేరుకోదానికి కొన్ని క్షణాలు పట్టింది, హా అహ్ అదీ ఎమీ లేదండి మీరేంటి ఇలాఅని తడబడుతూనే అన్నాను అయ్యో ఎంటండి ఎమీ లేదంటారు పెదాల దగ్గర ఆ రక్తం ఎంటి కళ్ళలో ఆ నీళ్ళేంటిఎమైంది లోపల అంటూ లోపలకెళ్ళి మొత్తం వెతుకుతున్నాడు ఈయన ఇలా ఉంటే ఎదో ఒక పెంట పెడతాడుఅనిపించి ఏంటండి అసల ఇలా ఇంట్లోకి ఒచ్చేస్తాఎంటి అవసరం ఐతే నేను పిలవనా ఎంటి వెల్లండి మీ ఇంటికిఅన్నాను గట్టిగా, ఆయన నిదానంగా నా వైపు చూసి ఎంతో ఓపిక తో రండి ఇలా కూర్చోండి మీతో కొంచెంమాట్లాడాలి అన్నాడు ఆయన అంత నిదానంగా మర్యదగా ఆ మాటలు అన్న తరవాత నేను ఏమిమాట్లాడలేకపొయాను కాంగా వెళ్ళి మంచం మీద కూర్చునాను నా ఎదురుగా కుర్చీ లాక్కుని కూర్చుని ఒక టవల్నా చేతికి అందించి మొఖం తుడుచుకొండి అన్నాడు.నేను తుడుచుకుంటుంటే ఆయన మాట్లాడడం మొదలెట్టాడుఇందాకటి నుండి మీ గదిలో ఉన్న వ్యక్తి ఎవరో నాకు తెలీదు కాని అతని వల్ల మీరు ఏదో ఇబ్బంది పడుతున్నారనిమాత్రం నాకు అర్దమయింది మీకు అబ్యంతరం లేకపోతే నాతో చెప్పండి నేను చెయగలిగిన సాయం నేను చెస్తానుఅన్నాడు. నాకు ఆహ్ కిటికి దగ్గర కన్నం మూసివెయలేదని గుర్తొచ్చింది ఇనా ఇంతకన్నాజరిగేదెముందనిపించింది కాని ఆయన అన్న మాటలకి చూపించిన కేర్ కి కళ్ళ వెంట నీళ్ళు దారలాగ కారిపోయిఎక్కడలేని దుఖం తన్నుకొచ్చి గుక్క పట్టి ఎడ్వసాగాను, ఆయన గాబరా పడుతూ నా పక్కన కూర్చుని అయ్యోఊరుకొండి అని న కల్లు తుడుస్తున్నాడు. ఇన్ని సంఘతనల్ని నా గుండె మోయలేకపోయింది అలా ఆయనబుజం మీద పడి ఇంకా ఏడ్చేసాను ఆయన చూసి చూసి నా బుజాల చుట్టూ చేయి వేసి ఊరుకొండి ఏమి కాదుఅంటూ దగ్గరకి తీసుకున్నాడు అలా కిందకి చూస్తున్న నాకు నిదానంగా ఏడుపు తగ్గింది కాని ఆయనకి ఏమిచెప్పాలో తెలీలేదు ఎమని చెప్పను జర్గిందంతా చెప్పి నన్ను నేనె ఇంక దిగజార్చుకోవాల లేదా ఇంక సమయంతీసుకుని ఆయన గురించి పూర్తిగా తెలుసుకుని చెప్పాలా అని ఆలొచిస్తూ ఉండిపొయాను.
కాసేపటికి తేరుకుని ఏమి అనుకోకండి మీరు వెళ్ళిపొండి నేను సమయం చూసుకుని అన్ని చెప్తాను నన్నుఒంటరిగా ఒదిలేయండి అన్నాను. ఆయన ఎమనుకున్నాడో ఎమో సరె మీ ఇష్టం కాని ఏ అవసరమున్నా నన్నుపిలవండి రేపు మీ ఆయనకి సమాదానం చెప్పాల్సింది నేనె అది గుర్తుంచుకోండి అన్నాడు, ఆ మాట అనటం తోఈయన మల్లి మా ఆయన ముందు ఏమి అంటాడో అనిపించి ఇవేమి మా ఆయన ముందు అనొద్దండి ప్లీజ్అన్నాను ఆయన చిన్న నవ్వు నవ్వి నాకు తలుసులెండి ఎం చెప్పాలో ఎం చెప్పకూడదో, మీరు కంగారు పడకండిఅని వేళ్ళిపోయాడు. అలా మంచం మీద పడి అసలేమి జరుగుథుంది ఈ శంకరం తో ఎప్పటికైన నేను అల్లరిపాలుఅయిపోయేట్టు ఉన్నను ఇథని పీడా ఎల ఇనా విడిపించుకోవాలి అనుకున్నాను. తరవాత రోజు స్కూలు కివెళ్ళినపుడు శంకరం ఫొను కి మెసేజ్ చేసాను నీతో మాట్లాడాలని లంచ్ లో నా స్టాఫ్ రూము బయట తిరుగుతూకనిపించాడు నన్ను చూసి ఎంటన్నట్టు సైగ చేసాడు నేను అన్నం కూడా తినకుండా ముందు ఈ విషయంతేల్చుకుందామని అతని ముందు నుంచే నడుచుకుంటూ పైకి వెళ్ళాను అక్కడ ఎప్పుడూ మేము కలుసుకునే గదిదగ్గరకెళితే ఆ తలుపు లోపల నుంచి గడి పెట్టేసి ఉంది సబ్దాలేమి బయటకి రావు కాని లోపల ఎవరో ఉన్నారు ఆకారిడార్ కార్నర్ లొ ఉండే చిన్న సందు లోకి వేళ్ళి ఆ కిటికీ లోనుంచి లోపలకి చూసాను అది నా వీడియో తీసినఆంగిల్ అని అర్థమైపొఇంది చూడగానె కాని లోపల విక్కీ గాడు రమ ని గోడ కి అనించి కసిగా దాని రొమ్ములునొక్కుతూ ముద్దులు పెట్టుకుంటూ కనిపించారు నేను ఉన్న కోపానికి నాకు ఇంకా తిక్క లేచింది ఇక ఏదైతే అదిఅయ్యిందని వెనక్కొచ్చేసి శంకరాన్ని పద బయటకి వెళ్దాం అన్నాను ఎమైంది లొపల ఎవరున్నారు అన్నాడుఇప్పుడు నీ రూము లొ ఎవరుంటారు అన్నాను ఎవరూ ఉండరు అన్నాడు సరె పద నీ రుము కెళ్ళిమాట్లాడుకుందం అన్నాను ముందు తనని పర్మిషన్ పెట్టి వెళ్ళిపోమని అన్నాను ఒక గంట తరవాత నేను ఓస్తాఅడ్రస్ చెప్పు అన్నాను ఈ మాటలు విన్నాక అతని మొఖం లొ మహా ఆనందం కనిపించింది అనుకున్నట్టే అతనువెళ్ళాక ఒక గంటకి నేను బయటకొచ్చి అతను చెప్పిన అడ్రస్ కి వెళ్లాను.......
అది శంకరం ఉండే ఫ్లాట్ తను ఒక్కడే ఉంటాడంట చిన్నదే కాని ఒక్క మనిషి ఉండటానికి చాలా సౌక్యంగా ఉందిలొపలకి వెల్లి కూర్చున్నాను అతను నా ఎదురుగా సోఫా లో కూర్చుని తల దించుకుని ఉన్నాడు ఇప్పుడు చెప్పునీకేం కావలి నా జీవితాన్ని నాశనం చేద్దం అనే ఫిక్స్ అయ్యవా అదే నీ ఉద్దేసమైతే చెపు ఏ విషమో తాగిచచ్చిపోతాను నువ్ సుఖంగా ఉందువుగాని అన్నాను శంకరం తన మొఖాన్ని చేతులతో మూసుకుని అలానే నాకాళ్ళ మీద పడిపోయి నన్ను క్షమించు సరితా నేను ఎంత నీచంగా ప్రవర్తించానో అర్దమైంది తాగి మీ ఇంటికిరావడం తప్పే ఇప్పుడే మాటిస్తున్నాను నావల్ల నీకు ఇక ముందు ఎప్పుడూ కూడా ఇబ్బంది రానివ్వను నన్నునమ్ము కాని నీకిష్ట లేనిదే నీకు నా మొఖం కూడా చూపించను వీడియో కూడా డిలీట్ చేసెసాను నా వల్ల నీకుఎలంటి హాని ఉండదు కాని నువ్వు చెప్పినట్టు మాత్రం ఎమి చేస్కొకు అది చాలు నాకు అని కల్లుతుడుచుకుంటున్నాడు
ఇది నేను అస్సలు ఊహించని పరినామం నీకు ఎప్పుడూ కావాలంటే అప్పుడు కాలెత్తుతాను కాని నేను ఇంకఎవరితో పడుకున్నా కూడా నువ్వు పట్టించుకోకూడదు అని ఒప్పందం చేసుకోవాలని ఇక్కడికొచ్చాను కానిశంకరం ఇలా మాట్లాడతాడని అస్సలు ఊహించలేదు నాకు ఏమనాలో అర్దం కాలేదు ముందు తనని పైకి లెగిసికుర్చోమన్నాను ఉరుకో శంకరం నన్ను అర్దం చేసుకున్నావు అది చాలు నాకు అన్నాను. కాని నేను చెప్పేమాటలు మాత్రం గుర్తుపెట్టుకో సరితా రమ ని నమ్మొద్దు విక్కీ సంగతి నాకింకా పూర్తిగా తెలీదు కాని రమా మాత్రంనిన్ను నిలువునా ముంచేస్తుంది అన్నాడు అది చేసిన పని అదె గా అనుకున్నాను నాకసలు నీ మీద తప్పుడూఉద్దేసాలు కల్పించిందే రమ మీ ఆయన సరిగా చేయడని కొంచెం చొరవ చేస్థే తొందరగ లొంగిపోతావని నన్నురెచ్చగొట్టేది అలా నీ మీద నాకు కొరిక పెరిగి ఇవాళ పరిస్తితి ఇక్కడ దాక ఒచ్చింది నా తప్పు నేనుతెలుసుకున్నాను ఇక న వల్ల నీకు ఎలాంటి ఇబ్బంది ఉండదు నన్ను నమ్ము అన్నాడు హమ్మయ్య ఒక సమస్యతీరింది అనుకున్నాను కాని అక్కడ విక్కి రమ దెంగించుకోడం గుర్తొచ్చింది ఎవరిష్టమొచ్చినటు వాళ్ళుదెంగించుకుంటుంటే నేను మాత్రం ఎందుకు ఆగాలి అనిపించింది.
అంటే ఇక మనం కలవద్దు అంటావ్ అంతేగా సరేనేను వెళ్తున్నాలె ఇతే అన్నాను చ చ నా ఉద్దేసం అది కాది సరితానీకు ఇష్టం లేకపొతే మనం కలవొద్దు అంటున్నాను అంతే. సరె ఒకటి చెపుతా విను అన్నాను నాకు నీతోసుఖాన్ని పంచుకోటానికి ఎలాంటి అబ్యంతరం లేదు కాని నేను ఇంకెవరితో ఎమెంచేస్తున్నానొ ఆరాలు తీయడంమానెయి అన్ని కుదిరినపుడు హాయిగ సమయాన్ని గడుపుదాం కాని ఇలా నన్ను రూల్ చేయడానికి మారం ట్రైచేయొద్దు దీనికి నీకు ఇష్టమైతే చెప్పు లేదంటే ఇప్పుడే వెళ్ళిపోతాను అన్నాను. వెంటనే లేచీ ఒచ్చి నా పక్కనకూర్చుని అంతకంటే భాగ్యమా అంటూ నన్ను వాతేసుకున్నాడు అలాగేఎ నా మెడ వంపులలో ముద్దులుగుప్పిస్తున్నాడు రెండు రోజుల నుంచి నేను తిన్న షాకుల నుంచి పూర్తిగా బయటకొచ్చి ప్రసంతంగా సుఖాన్నిఆస్వాదించాలనుకున్నాను నేను కూడా అతని మెడ మీద ముద్దులు పెడుతు ఉన్నాను అతను అమాంతం నన్నుఎత్తుకెళ్ళి లోపల బెడ్రూము లొ మంచం మీద పడేసాడు అంతే ఊపుతో నా మీద పడి నా పెదాలు తన పెదాలతోమూసేసాడు అలా చేస్తూ చేస్తూ తన చేతులకి పని చెప్పాడు నా సళ్ళు రెండూ కసి కసి గా మార్చి మార్చిపిసుకుతూ నన్ను నలిపేస్తున్నాడు ఒక్క బొట్టు ఆనందాన్ని కూడా ఒదలకుండా నేను మెలికెలుతిరిగిపొతున్నాను కొద్ది క్షాణాలోనే ఇద్దరం పూర్తి నగ్నంగా తయారయ్యి మంచం మీద గాలి కూడా ఆడనంతగాఒకళ్ళనొకళ్ళు వాటేసుకుని ఉక్కిరిబిక్కిరి అవుతున్నాం.
నా తల పైన ఉన్న జుట్టు దగ్గరనుంచి మొదలెట్టి నా అరికాలు వరకు ఒక్క ఇంచు కూడా వదలకుండా పూర్తిగా నన్ను నాకేసాడు శంకరం నా సళ్ళు నోట్లో పెట్టుకున్ని గట్టి గట్టి గా పీలుస్తూ నిదానంగా నా మచ్చికల చుట్టూ నాలుక తో తిప్పుతూ నాకు పిచ్చెక్కిస్తున్నాడు అలా కిందకి జరిగి తన రెండు చేతులతొ నా రెండు సళ్ళని పత్తుకుని పిసుకుతూ నా పొత్తా బొడ్డు మొత్తం నాకుతున్నాడు నా బొడ్డు లో నాలుక పెట్టి నాకుతూ గుంద్రంగా తిప్పుతున్నాడు అబ్బా ఆ సుఖం వర్ణనకు అందట్లేదు అలానే ఇంకొంచెం కిందకి జరిగి నా పొత్తికడుపు మొత్తం ముద్దులు పెడుతూ నాకుతూ ఇంకా కిందకి జరిగాడు నా పూకు మొత్తాన్ని అమాంతం నోట్లోకి తీసుకుని తన నాలుక సూది గా చేసి లొపలకి బయటకి పొడుస్తున్నాడు అలా ఒక పది సార్లు చేయగానె నాకు కారిపోయింది ఇనా శంకరం మాత్రం ఆపకుండా నాకుతూ చీకుతూ నాకు పిచ్చెక్కిస్తున్నాడు అలా చేస్తూ చేస్తూ ఒక్కసారి ఆపి నాపైకి చేరి 69 పొసిషన్ లొకి ఒచ్చేసాడు అతని మొడ్డ నా నోటి దగ్గర ఆడిస్తున్నాడు నాకు అతని కొరిక అర్దమయ్యి తన మొడ్డ ని పూర్తిగా నోట్లోకి తీసుకుని ఐస్ ఫ్రూట్ చీకినట్టు చీకుతున్నాను అతని వట్టలని చేత్తొ సవరదీస్తూ మద్య మద్యలో వాటిని కూడా నొట్లోకి తీసుకుంటూ అతనికి కుడా స్వర్గాన్ని చూపిస్తున్నాను కాసెపటికి అతను నా నోటిలోనే కార్చేసాడు నాకు కూడా రెండోసారి కారిపొయింది కొద్ది సేపు అలానే నా పూకు దగ్గర తల పెట్టేసి పడిపోయాడు. కాసేపు సేద తీరాక తను లేచి నా మీదకి ఒచ్చి మళ్ళీ దాడి మొదలుపెట్టాడు నా నోట్లో నోరు పెట్టి నెమ్మదిగా తన నాలుకతో నా నాలుకని నాకుతూ అలానే ఒక చేయి కిందకి తీసుకెళ్ళి తన మొడ్డ ని పట్టుకుని నా పూకు పైన రుద్దుతూ ఉన్నాడూ తను అలా చేస్తుంటే బలే సమ్మగా ఉంది అలా ఒక నాలుగైదు సార్లు పైకి కిందకీ అని ఉన్నట్టుండి లోపలకి తోసేసాడు అతనిది బాగ వెడల్పు ఉండటం వల్ల పూకు సైడులు చిరిగిపోయినట్టు అయ్యింది శంకరం వేగంగా ఊగుతున్నాడు నిదానంగా రపిదిలొ బాద పోయి సుఖం కనిపిస్తుంది అతని పిర్రల మీద చేతులు వేసి ఇంకా ఇంకా నాలోకి లాక్కుంటున్నాను పరవసంతో ఎవెవో చేతున్నాను అతని పిర్రల మీద నా గోటి గాట్లు పడేలా లోపలకి దింపాను అతను ఇంకా ఆవేసంగా నా పైన ఊగుతున్నాడు అలానె వేగం పెంచి కొట్టి కొట్టి కార్చుకున్నాడు నాక్కూడా ఇపోయింది అలా ఆ రొజు ఇంకో రౌండు వేసుకుని ఇక టైము ఇపోతుందని బట్టలు కట్టుకుని బయలుదేరబోయాను
నన్ను పంపేటప్పుడు రమకి విక్కీ కి ముందు నుంచే ఉందని తన అనుమానాన్ని వెళ్ళబుచ్చాడు శంకరం అది విన్న తరువాత జరిగినవన్ని నా కళ్ళ ముందు కదలాడసాగాయి అది నిజమే అనిపించింది అసలు ఎం జరుగుతుందో అర్దం కావట్లేదు నాకు ఇనా ఇంకా ఏదీ ద్రూవీకరించలేము కాబట్టి ఒకవేళ నిజమైనా కూడా ఇంతకన్నా నాకు పోయేది ఎముంది లే అనుకుని బయలుదేరాను ..... తీరా రోడ్డు మీదకి ఒస్తుంటే పక్కనుంచి బండి మీద స్పీడుగా ఒచ్చి ఆగి రండి వెళ్దాం అంటూ మా పక్కింటాయన కనిపించాడు ఇప్పుదీయన ఎమి తెచ్చి పెడతాడో అనిపించిందీ.....
ఇక అప్పుడు ఏమి చేయాలొ తెలీక ఆయన వైపు కొంచెం బిత్తరగా చూస్తున్నాను నేనూ ఇంటికే వెళ్తున్నాను రండి అన్నాక మౌనంగా బండి ఎక్కి కూర్చున్నాను ఆయన స్టార్ట్ అవ్వడమే ఒక జర్క్ ఇచ్చినట్టు బండి ని కదిపాడు దాంతో గబాల్న ముందుకి పడ్డాను నా సళ్ళు ఆయన వీపు కి ఒత్తుకుపోయాయి బాలన్సు చేసుకునెందుకు ఆయన బుజం పైన చేయి వేసి కూర్చున్నాను ఎంత కష్టపడినా కూడా ఆయన వీపు కి నా సళ్ళను ఆనించకుండా ఉండలేకపోయాను ఇక నాకు ఓపిక లేక అనితే ఆనిందిలే అనుకుని అలానే కూర్చున్నాను ఆయన బ్రేకులు వేసినప్పుడల్లా మొత్తంగా ఒత్తుకుపోతున్నాయి ఒక రకంగా నాక్కూడా బావుంది ఇలా వెళ్తుండగా ఉన్నట్టుండి చాలా సడన్ గా గట్టిగా బ్రేకు వేసాడు ఆహ్ అదుపు కి నా సళ్ళు మొత్తం అతనికి నొక్కుకుపోయి నా చేయి బుజం మీద నుంచి జారి ముందు టాంకు పైన పడింది అప్పుడు తగిలింది అతని పాంటు లోపల ఉబ్బుతున్న అతని మొడ్డ నాకు ఒళ్ళు జలదరించింది వెంటనే చేయి తీసెసి మల్లి మాములుగా కూర్చున్నాను అలా నిదానంగా ఇంటికొచ్చేసాము. ఇంత దూరం దింపాడు కదా అని మాట వరసకి కాఫీ తాగుదురుగాని రండి అన్నాను వెంటనే ఆయన మొహం కడుక్కుని ఒస్తా అన్నాడు అనవసరంగా అడిగానేమో అనిపించింది కాని పోన్లె పాపం అనుకున్నాను.కాసేపటికి ఆయన ఒచ్చాడు లుంగీ దాని పైన ఒక తెల్ల చొఖ్ఖా వేసుకుని నేత్ గా రెడీ అయ్యి వచ్చాడు నేను కూడా కొంచెం ఫ్రెష్ అయ్యి ఉన్నాను కాని ఇంకా చీర మార్చుకోలేదు. కాఫీ తాగుతూ మొదలుపెట్టాడు మొన్న అర్దరాత్రి మీ ఇంటికి ఒచ్చి గోల చేసిన అతని ఇంటికి ఇవ్వాళ మీరు వేళ్ళి రొజంతా గడిపి రావడం ఆస్చర్యంగా ఉందండి అని... అసలు మొన్న రాత్రి ఒచ్చింది సంకరం అని ఎల తెలుసు ఈయనకు మల్లి కిటికీ లొ బొక్క గుర్తొచ్చింది ఇన్ని జరుగుతున్నా కూడా ఆ బొక్క ని మూసి వేయనందుకు నన్ను నేనె మనసులో తిట్టుకున్నాను ఇలా ఆలొచిస్తుండగ మళ్ళి ఆయనే అందుకున్నాడు అతను మీ కలీగ్ అనుకుంట మళ్ళి అడుగుతున్నాను మీకు కలిగిన ఇబ్బంది ఏమిన ఉంటే చెప్పండి నేను సహాయం చేస్తాను అన్నాడు.
అన్ని సర్దుకున్నాయి ఇప్పుడేమి ఇబ్బంది లేదు ఈ విషయాలు ఏవీ మా ఆయన ముందు అనకుండా ఉంటే అదే నాకు పదివేలు అన్నాను ఎంతో ఓపికగా. నాకు ఈయన నా మీద ఎక్కటానికి ట్రై చేసినా పరవాలేదు కాని ఇలా ఎవరన్నా ఆరాలు తీస్తే మాత్రం చిర్రెత్తుకొస్తుంది ఆయన వెటకారంగా ఒక నవ్వు నవ్వుతూ ఇక్కడ జరిగేవన్నీ చూస్తూ కూడా ఏమీ అర్దం చేసుకోలేనంత వెర్రి వెంగలప్పను కాదు మీరు ఆ విషయం తెలుసుకుంటే మంచిది ఈ విషయాలు మీ ఆయనతో చెప్తే ఏమవుతుందో ఆలోచించండీ అన్నాడు నాకు తిక్క నషాలానికి ఎక్కింది ఇక కోపం ఆపుకోలేక విసురుగా చెప్పుకుంటే చెప్పుకోండి ఇక్కడ ఎవరి జీవితాలేంటో అందరికీ తెలుసు ముందు మీ ఆవిడ ఎన గొప్ప పతివ్రతో తెలుసుకోండి ఆవిడ దాక ఎందుకు మీరెంత మహానుభావులో కూడా చూసుకోండి పక్కింట్లో జరిగేవి చూసి ఆరు బయట జాడించుకునే మీరు నాకు నీతులు చెప్పెంత వారా అన్నాను గుక్క తిప్పుకోకుండా తర్వాత నాకె అనిపించింది అదెంటి మరీ ఇన్ని మాటలు అన్నాను సరే మరి నెను ఉంటాను అని మొఖం మాద్చుకుని ఆయన వెళ్ళిపోయాడు ఎంటో ఆయన మొఖం చూడగానె ఒక్కసారిగా మనసు చివ్వు మంది అరెరే అనవసరంగా నోరు జారానని కాని ప్రతీ ఒక్కడూ నన్ను ఎక్కటానికి గుంటకాడ నక్క లాగా కాపు కాస్తూ కూడా నాకు నీతులు చెప్పెస్తుంటే ఎల అని నాకు నేనె సర్ది చేప్పుకుని తలుపు వేసుకుని అలానే మంచ మీద వాలి నిద్రపోయాను. 7:30 ఆ ప్రంతం లో మెలుకువ ఒచ్చింది జరిగిన దంతా గుర్తోచ్చి మళ్ళీ మనసుకి బాదేసింది సరె ఎదొ కోపం లో అనేసాను అని సారీ చెప్దాం అనుకుని బయటకి వెళ్తే ఆయన వాటా తాళం వేసి ఉంది ఉసూరుమంటూ వేళ్ళి స్నానం చేసి తెల్లటి షిఫాన్ చీర బొడ్డు కిందకి కట్టి టైటు జాకెట్ వేసి సగం సల్లు బయటకి ఉబ్బి కనపడేలా పెట్టి ఆ పక్కింటాయన కళ్ళకి విందు చేసి అవసరం ఇతే అతన్ని ఎక్కించుకుని కోరిక తీర్చాలి అనిపించింది ఎంత లేదనుకున్నా ఆరోజు అంత బారు మొడ్డ ని చూసిన రోజు నుంచి దాన్ని తోసుకోవాలని నాక్కూడా బులపాటం గానే ఉంది.చూద్దం ఎమవుతుందో అని సింగారించుకోతం కానించి ఆయన వాటా వైపు వెళ్లడానికి తలుపు తీసాను...ఎదురుగా తలుపు కొట్టటానికి సిద్దంగా ఉన్న విక్కీ కనిపించాడు...
ఎందుకో తెలీదు కాని నాకు విక్కీని చూడగానే కాస్త చిరాకు వేసింది ఇనా నన్ను చూడగానే నా నదుము పట్టుకుని పిసికుతూ అబ్బ ఇంత అసిగానాకోసమేన తయారయ్యావు అన్నాడు నేను మొఖం లో ఎక్కద లేని కంగారు తెచ్చిపెట్టుకుని ఇప్పుడొచ్చావేంటి మా ఆయన ఒస్తున్నాడు ఇనా ఫొను చేయకుండా రావద్దని చెప్ప కదా అన్నాను అయ్యో అవునా మీ ఆయన ఇంకో రెండు రొజులకు కదా వస్తా అన్నది అందుకే ఒచ్చేసా సరే సరే మరి మళీ మనం కలిసేదెప్పుడూ అన్నాడు అవన్ని తరవాత మాట్లాడుకుందం ముందు వేళ్ళు మా ఆయన ఒచ్చే టైము ఇపొయింది అన్నాను సరె సరె అంటూ నా సళ్ళు గత్తిగా పిసికి నా పెదాల పైన ముద్దు పెట్టుకుని వెళ్ళిపోయాడు. లొపలకెళ్ళి అద్దం లొ మల్లి అన్ని సరి చేసుకుని కాసేపాగి పక్కింతి తలుపు కొట్టాను. ఆయన ఒచ్చి తలుపు తీసి నన్ను చూసి ఒక్క క్ష్నం ఆస్చర్యపోయి మల్లి కొంచెం గాంబీర్యం చూపిస్తూ మొఖం పక్కకు తిప్పి ఎం కావాలండి అన్నాడు సారి అండి ఇందాక కోపం లో ఏదేదో అనేసాను మీ కోసం బొజనం వండాను రండి అన్నాను ఈపాటికే ఆయనకి నేను అన్నిటికీ సిద్దంగా ఉన్నానని అర్దమైపోయి ఉండాలి కాని ఆయన ఇంకా ఇందాక అన్న మాటలు మనసులోనే పెట్టుకున్నట్టు కనిపిస్తున్నాడు ఒద్దు లెండి నేను మీ ఇంటికి ఒచ్చి బొజనం చేసెంత వాడిని కాదు మీరు వెళ్ళండి అన్నాడు. అయ్యో సారీ చెప్పా కదండి ఎంత లేదన్నా రోజూ మొఖం మొఖం చూసుకోవాల్సిన వాళ్ళం ఇలా ఇథే ఎలా అండి రండి ప్లీజ్ అన్నాను సరే పదండి స్నానం చేసి ఒస్తాను అన్నాడు సరె అని ఇంటికొచ్చాను.
కాసేపు ఆగి ఆయన ఒచ్చాడు ఎదో సెంటు కొట్టినట్టున్నాడు కాని ఆ పరిమళం బాగుంది రండి రండి అంటూ డైనింగ్ టేబుల్ మీద కూర్చొబెట్టి కొసరి కొసరి వడ్డిస్తున్నాను ఆయన కళ్ళతోనే నా సళ్ళను జుర్రెస్తున్నాడు అది నాక్కూడా అర్దమౌతుంది ఆయనకి ఇంకా కనువిందు చేస్తున్నాను అలా గుటకలు మింగుతూనే ఆయన బోజనం ముగించాడు హాలు లో సోఫా లో కూర్చున్నాడు నేఉ వెళ్ళి ఆయన పక్కనే కూర్చున్నాను ఇంతకి నా మీద కోపం తగ్గినట్టేనా అన్నాను. ఆయన దానికి ఏమి మాట్లాడకుండా అలా టి.వి వైపు చూస్తున్నాడు ఆయన చేయి పట్టుకుని మల్లి చెప్తున్నాను సారి అండి ఇవేమి మనసులో పెట్టుకోకండి అన్నాను మీరు బయపడవలసిన అవసరం లేదు నేను మీ ఆయన దగ్గర ఏమి మాట్లాడను దానికోసం ఇంత కష్టపడనవసరం లేదు అని లేచి తలుపు వైపు వెళ్ళబోయాడు నాకు మళ్ళీ చిర్రెత్తుకొఛ్ఛింది వెంటనే లేచి నాకు ఆ బయమేమి లేదు అంతగా ఆయన నిలదీస్తే మీ ఆవిడా మా ఆయన కలిసి చేసిన కామకెళి గురించి నేను నిలదీయగలను అన్నాను మళ్ళీ నోరు జారి నందుకు నన్ను నేనే తిట్టుకున్నాను. ఈ మాటలు వింటున్న అతను తలుపు దగ్గరకు వేళ్ళి తలుపు గడి పేట్టేసి వెనక్కు తిరిగాడు ఆ విష్యం నాకు ఎప్పుడూ తెలుసు అన్నాడు. ఈసారి అవాక్కవడం నా వంతు అయ్యింది అంతే కాదు మీ ఆయన నా పెళ్ళాన్ని దెంగుతున్నందుకు నిన్ను నా కింద పడుకోబెట్టటానికి కూడా సిద్దపడ్డాడు కానీ నువ్వేదూ మంచిదానివనుకుని అవసరం లేదన్నాను ఇన్ని రాచ కార్యాలు వెలగబెడతావు అని అప్పట్లో నాకు తెలీదు కదా అంటూ నా దగ్గరకు ఒచ్చాడు అతను చేప్పేదంతా వింటూ నేను వింటున్నది నిజమేనా అనుకుంటూ వెనక్కు జరుగుతూ గోదకు తగిలి ఆగిపొయాను. అతను నా దగ్గరకి జరిగి తన రెండు చేతులతో నా చేతులను పైకెత్తి తన ఎదం చేయి పిడికిలి లో నా రెండు చేతులు బందించి తన కుడి చేయి నా కుచ్చిళ్ళ లోపలకి పొనిచ్చి లోపల లంగ పాంటీ ని కూడా దాటి ఏ అచ్చాదనా లేని నా పూకు మొత్తాన్ని తన అర చేతులో ఇముద్చుకుని గత్తిగా పిసికాడు అతను చేసిన పనికి నాకు ప్రానం జిల్లర్చుకుపొయింది ఎంత బారంగా ఊపిరి తీసుకుంటున్నానో నాకే తెలీదు తను అలానే నా పూకు ని నలిపేస్తూ నా చేవి దగ్గరకొచ్చి మంచిగా ఉంటే ఈ ప్రపంచం మనల్ని చేతకాని వాడికింద చూస్తుంది మంచికి రొజులు లేవు కదా అన్నాడు నేను అలానే గట్టిగా ఊపిరి తీసుకుంటూ కష్టపడుతూ ఇంత మంచి పని చేస్తూ మంచికి రోజులు లేవంటారెంటి అన్నాను నా గొంతు ఒనికిపోతుంది ఎందుకో అర్దం కావట్లేదు నిజంగానె అతను మంచిగా మాటలు చెపినపుదు అతన్ని ఒక చేతకాని
వాడికింద చూసాను ఇప్పుడు అతని చేసె పనులకి చూపించే చొరవకి అతనికి బానిసని ఇపోయెలా ఉన్నాను. అలానె ఎత్తుకుని నన్ను మా బెడ్ రూము లోకి తీసుకెళ్ళాడు మంచం మీద పడేసి నా మీదకి ఒచ్చాడు చూడటానికి సన్నగా ఉంటాడు కాని నన్ను అవలీల గా ఎత్తేసాడు అనిపించింది క్షాణాల్లొ నన్ను నగ్నంగా మార్చేసాడు నా సరీరం లోని అనువనువుని స్పందించేలా ఉంది అతని స్రుంగారం ఇంకా అసలు పని మొదలవకుండానే నాకు కార్పించేసాడు ఇక తన బారు మొడ్డ ని నా పూఉకులో నెట్టి నా పూకు ని పచ్చడి పచ్చడి చేస్తుంటే నేను పడిన సుఖం వర్ననానీతం ఆయన వయశు సుమ్మారు మా వారి కంటే ఒకటి రెండు ఎక్కువే ఉంటుంది కాని అప్పుడే వయసుకొఛ్ఛిన కుర్రాడి లాగ ఉంది అతని పనితనం ఆ రాత్రంతా నాకు జాగారమే అయ్యింది వరసగా మూడూ రౌండ్లు వేసుకుని పడుకుని మళ్ళి తెల్లారుగట్ల 4:30 కి నన్ను అతని ముద్దులతోనే నిద్ర లేపి ఇంకో రౌండు గట్టిగా వేసుకుని ఒకళ్ళనొఖళ్ళు కరుచుకుని పడుకున్నాం.....
తరవాత రోజు దాదాపు 8 అవుతుండగా తలుపులు దబ దబా కొడుతున్న సబ్దానికి మెలుకువ ఒచ్చింది పక్కన నన్ను గట్టిగా వాటేసుకుని పక్కింటాయన మంచి నిద్ర లో ఉన్నాడు గబ గబా ఆయన్ని లేపి వెనక నుంచీ పంపించేసి నేను చేతికందిన నైటీ వేసుకుని ఒచ్చి తలుపు తీసాను ఎదురుగా నా చిన్ననాటి ఫ్రెండు కమల వాళ్ళ అబ్బాయి కుమార్ వాడు ఇంటర్ కంప్లీట్ చేసి బి-టెక్ కాలేజీలు చూసుకోడానికి ఒస్తాడని పోయిన వారం ఫొను చేసింది కాని ఇలా సడన్ గా ఒచ్చేస్తాడనుకోలేదు వాడ్ని ఒక సంవత్సరం క్రితం ఏదో పెళ్ళిలో చూసాను తేలిక గానే గుర్తు పట్తాను కాని చాలా మార్పులు ఒచ్చాయి వాడు అలానే నా సళ్ళ వైపు చూస్తూ నోరుతెరుచుకుని నిలబడ్డాడు ఎంటా అని కిందకి చూసుకుంటే నేను లోపల పెట్టికోట్ వేయకుండ సీత్రూ నైటీ వేసాను నా సళ్ళు కొట్టొచ్చినట్టు కనిపిస్తున్నాయి ఆ ట్రన్స్పరెంట్ నైటీ లో సిగ్గు తో బిక్క చిక్కి పోయి లొపలకి రా కుమార్ బాగున్నవా అని గట్టిగా అని వెనక్కి తిరిగి బెడ్ రూము లోకి ఒచ్చి తలుపేసేసాను... నేను అలా వెనక్కి ఒస్తుంటే కచ్చితంగా నా బాక్ మొత్తం కనిపించే ఉంటుంది.....నా పిచ్చి తనానికి నాకే చిరాకేసింది.....

No comments:

Post a Comment