Saturday 8 October 2016

వనజ పిన్ని


అప్పుడు నేను డిగ్రీ  చదివేవాణ్ణి. 24 యియర్స్ ఉండేవినా పిన్ని వనజ తనకి 34యియర్స్.పిన్ని చాలా అందంగా ఉంటుంది. 36-30-36.చిన్నప్పటి నుండి నేను పిన్నితోచాలా క్లోజ్ గా ఉండేవాడినిఅప్పుడు నాకు ఎగ్స్యామ్స్ ఇపోయాయి. 20 డేస్ హాలిడేస్ వస్తేవిజయవాడ లో ఉన్న వనజ పిన్ని దగ్గరకి వెళ్ళాను
వనజ పిన్ని నన్నుచూసి చాలా హ్యాపీ గాఫీల్ అయ్యిందిపిన్నివాళ్ళ ఇంట్లో బాబాయిపిన్ని ఇద్దరే ఉంటారు.పిల్లలు హాస్టిల్ లోచదువుకుంటున్నారు.బాబాయి బిస్నెస్చేస్తుంటాడుమార్నింగ్వెళితే ఈవ్నింగ్వస్తాడు.ఎప్పటిలాగేబాబాయి పొద్దున్నేబయటికి వెళ్లాడునేనుమయ పిన్ని తో సరదాగా మాట్లాడుకుంటూ కూర్చున్నానుఇలా 3 డేస్ గడిచిపోయాయి.తరువాత రోజు మయ పిన్ని అన్నం వడ్డించెప్పుడు స్పూన్ కింద పడితే వంగిందిఅప్పుడుకనపడ్డాయి పిన్ని సాండ్లుచాలా లావుగా సోఫ్ట్గా ఉన్నాయిఅప్పుడు పిన్ని నైటి వేసుకొనిఉంది

నాకు పిన్నీని చూసి బాగా ఫీలింగ్స్ కలిగాయి.స్పూన్ అందుకొని పిన్ని పైకి లేచింది నేనుఏమీ తెలియనట్తుగా తల దించుకొని తింటున్నాను.అన్నం తిని నా రూమ్ లోకి వెళ్ళాను కానీ నాకు పిన్ని సండ్ల్లె గుర్తొస్తున్నాయినేనుఆపుకోలేక బఠ్రూమ్లోకి వెళ్ళి హ్ప్ కొట్టుకొని వక్చి హాల్ లోకి వక్చి టీవీ చూస్తున్నానుఒక 2అవర్స్ తర్వాత పిన్ని పకోడీలు చేసుకొని వక్చిందిపకోడీ ఇవ్వటానికి వంగి నప్పుడు మళ్లీతన సాండ్లు చూశానునేను సాండ్లు చూడాతం గమనించి పైకి సేచిందికానీ ఏమీ అనలేదు. రోజు నైట్ మొత్తం పిన్ని సంద్లె గుర్తొస్తున్నాయినేను నా దగ్గర ఉన్న సెక్స్ పుస్తకాలుతీసి చదువుతూ పిన్నిం ఉహించుకుంటూ 3 టైమేస్ హ్ప్ కొట్టుకున్నానుమళ్లీ రోజుబాబాయి బయటికి వాళ్ళకా పిన్ని స్నానం చేసి వదులుగా ఉన్న ట్రాన్స్ఫోరెంట్ నీఘ్ట్య్వేసుకుందితాను  రోజు బ్రా వేసుకోలేదు తన నిప్పీల్స్ క్లియర్ గా కనపడుతున్నాయి.   

నాకు పంత్ లో మద్ద టింగ్ టింగ్  కొట్టుకుంటుందినేను అలానే కంట్రోల్ చేసుకుంటూసోఫాలో కూర్చొని టీవీ చూస్తున్నానుపిన్ని నా పక్కనే కూర్చొని కొద్దిసేపు మామూలుగామాట్లాడి తర్వాత నీకు గర్ల్ ఫ్రెండ్స్ ఎవైరైన ఉన్నారా అని అడిగిందినేను లేరు పిన్నిఅన్నానుతాను వంతనే నవ్వి నిజం చెప్పు అందినేను నిజం గానే ఎవరులేరని చెప్పాను.సరే నేను నిన్న వంగినప్పుడు ఎందుకలా చూశావు అని అడిగిందినాకు భయం తోచెమటలు పట్టాయిఅప్పుడు పిన్ని నా దగ్గరకు వక్చి నా బూజం మీద చెయ్యి వేసి ఏరా నీకువాటిని చూడాలని ఉందా అని అడిగిందినేను భయం భయం గానే తన వైపే చూస్తున్నాను.అప్పుడు తాను నా చేయి పట్టుకొని బెడ్ రూమ్ లోకి తీసుకెళ్లిందినాకు కొంచెం బయంతగ్గిందిఏరా ఇప్పుడు చెప్పు నా సాండ్లు చూస్తావ అందినేను ఆశ తో అవును పిన్నిఅన్నానుచూపిస్తే ఎం చేస్తావ్ అందినేను నువ్వు ఏమీ చెప్తే ఆది చేస్తా అని చెప్పఈటెనువ్వే వక్చి చుస్కో అందినేను వెంటనే తన మీద పది పిన్ని సండ్లను నా చేతులతో పిసీకా.పిన్ని సమ్మగా ములిగింది
 నేను అలాగే నీఘ్ట్య్ మీద నుండే గట్టిగా పిసుకుతున్నకొద్ది సేపు పిసికిన తర్వాత పిన్నినీఘ్ట్య్ తీసేసిందిఅంతే నాకు మతి పోందిపిన్ని ఒంటి మాడ పంట్య్ తప్ప ఏమీ లేదుతనపెద్దపెద్ద తొడలుతెల్లని బాడీఅండ్ పడ్డ సాండ్లు చూసే సరికి నాకు అస్సలు ఆగలేదు.వెంటనే పిన్ని సల్ళను నోట్లో పెట్టుకొని చికసాగానుపిన్ని గట్టిగా మూలాగాటం స్టార్ట్ చేసింది.హంంమ్మ్ గట్టిగా చికూరా అంటుందినేను అలాగే 10 మిన్ వరకు చికానుతర్వాత పిన్ని నాబట్టలు మొత్తం విప్పేసిందినా మద్ద చూసేసరికి పిన్ని ఆచార్యపొిందిఏంట్రా ఇంత లావుంది.మీ బాబాయిది ఇందులో సగం ఉంటుంది అని చెప్పిందిఇప్పుడు నేను తన పంట్య్ నితీసేసానుఅంతే నల్లాని ఆటుల మద్య స్వర్గ ద్వారం సరిగా కనపాడట్లేదుపిన్ని వెంటనే నాతలను తన కాళ్ళ మద్య ఇరికించుకుంది.
 నేను చిన్నగా పిన్ని కాలు వెడల్పు చేసి ఆటులు పక్కౌూ నెట్టి నా ననుకతో పన్ని పూకుటచ్ చేసాఅంతే పిన్ని ఎగిరెగిరి పడుతుందిపిన్ని నా తల పైకి లేపి 69 పొసిషన్ లోకిరమ్మందివక్చక నా మద్దను తన నోట్లో పెట్టుకొని ఐస్ ఫ్రట్లా చికసాగిందినాకు స్వర్గం లోఉన్నట్టు ఉందినేను పిన్ని పూకు రసాలు మొత్తం నాకేస్తున్నఇలా 10 తర్వాత పిన్ని ఇకనేను ఆగ లేనురా నీ మద్దను పూకులో పెట్టురా అందినేను వెంటనే లేచి పిన్ని పూకురెమ్మల మద్య మద్దను ఆనించి ఒక్క తోపు తోచనుపిన్ని బాధతో ఒక్కసారిగాఅబబబబ్బబ్బా అందినేను మల్లా తీసి గట్టిగా నెట్టానుఈసారి కొంచెం ఫ్రీగ వెళ్ళిందిఇకక్రమంగా స్పీడ్ పెంచనుపిన్ని సుఖాంతో అబబబబ్బబబ్బా అబబబబ్బా ఆఆఆహంంంంంంమ్మ్ దెంగుర గట్టిగా దెండు పూకు మొత్తం పగిలిపోయేలా దెంగు అని గాత్టగాఅరుస్తుందిఉప్ప్ప్ప్ప్ప్ప్ప్ప్ అబబబబ్బ బబబ్బా ఆఅబబబ్బా కుంమర గట్టిగా కుమ్మౌఅంటుందినేను అలా మరో 20 నిమూసాలు పిన్నీని విరగ కుమ్మి రసం మొత్తం పిన్నిపూకులో కార్చేశాఈలాఆ మొత్తం  రోజు డిఫరెంట్ ఏంజల్స్ లో 4 టైమ్స్ చేసుకున్నాం.  

1 comment:

  1. HI IAM JAGAN FROM GUNTUR,VIJAYAWADA,HYDERABAD AUNTYS & MARRIED & WOMAN TEENS MEEKU PUKU NAKINCHUKOVALANI UNTE NENU PUKULO HONEY POSI PUKU NAKI NAKI DENGUTHANU AUNTYS KI PUKULO GUDDALO ICE CREAM VESI PUKU GUDDA NAKI NAKI DENGUTHANU CALL ME MY NUMBER 9989100589 I help you my mobile phone number is 9989100589 నేను JAGAN .. బాగా సెక్స్ కోరికలతో కసి కసి గ ఉన్న నిజమైన అమ్మాయి / ఆంటీ కోసం చూస్తున్న,రహస్యంగా సెక్స్ కోరికలు తీర్చుకోవాలని ఉన్న అమ్మాయి/ ఆంటీ మెసేజ్ చేయండి , ముందు స్నేహం , కోరికలు షేర్ చేసుకుందాం.. సెక్స్ చాటింగ్ .. నచ్చితే , ఇష్టమైతే నిజంగా సెక్స్ చేసుకుందాం తనివితీరా .. ఇది లైఫ్ ఎంజాయ్ చేయడానికి జస్ట్ ఫన్ అంతే .... లైఫ్ ఒక్కసారే వస్తుంది ... ఇది సీక్రెట్ గ టైం కుదిరినప్పుడు ఎలాంటి ప్రొబ్లెమ్స్ లేకుండా లైఫ్ ని ఎంజాయ్ చేయడానికి , బాగా సెక్స్ కోరికలతో కసి కసి గ ఉండి కోరికల తిర్చుకోలేని అమ్మాయి / ఆంటీ ప్లీజ్ మెసేజ్ చేయండి ..... ప్రామిస్ గ చెప్తున్నా సేఫ్&సెకురే ఫన్ .. మన రోజువారీ వ్యక్తిగత జీవితానికి ఎలాంటి ఇబ్బందులు కలగకుండా రహస్యంగా సెక్స్ కోరికలు తిర్చుకున్ధం...
    ► ► ► ♥ ♥ 9989100589 ♥ ♥ ► ► ► NOTE : PLEASE CALL ONLY FEMALES'

    ReplyDelete