Wednesday 5 October 2016

ముగ్గురు అందగత్తెలు

మాది కామవరం. ఉద్యోగ రీత్యా హైదరాబాద్ లోఒక్కన్నే ఉండేవాణ్ణినేను సాయంత్రాలు ఆఫీసు తర్వాత నా కొలీగ్ ప్రసాద్ ఇంటికి వెళ్తూఉండేవాణ్ణిచాల సార్లు ప్రసాద్ ఇంట్లోనే పడుకొనేవాణ్ణిఅప్పటికి నా కింకా పెళ్లి కాలేదుకనపడ్డప్రతి ఆడదాన్ని దెంగాలి అని మహా కుతిగాఉండేదిప్రసాద్ వదిన మాలతి మాంచి అందంగావుండేదిప్రసాద్ వాళ్ళ అన్న కుమార్ వీడి కంటేఐదు ఏళ్ళు పెద్ద, మాలతీ మూడు ఏళ్ళు పెద్డది.కుమార్ కి కంపెని తరఫున చాలాటూర్లు ఉండేవి.
ఒక్కో సారి దుబాయ్ , అబూధాబి టూర్లు వెళ్తేమూడేసి నెలలుపట్టేదికుమార్ ఇద్దరు మొగపిల్లలు ఊటీ రెసిదేన్షియాల్ స్కూల్లో చదివేవారు.మాలతికి తల్లి తండ్రి పోగానే ఉన్న ఒక్క చెల్లెలులత అక్క మాలతీదగ్గరే చేరిందివరసే కాబట్టిప్రసాద్ కి లత కి పెళ్లి చేసేసారుమా ప్రసాద్ కిమొగుడు పోయిన సవతి అక్క రూప పేరుతోఉండేదిరూప తల్లి ప్రసాద్ వాళ్ళ నాన్నకిఉంపుడుగత్తే . రూప గొప్పఅందగత్తె కాదు కానిపైట చాటున ఉన్న దొబ్బ సళ్ళు మహా కసిగాఊగుతూ పట్టిపిసుకుతూ చీకాలని అనిపించేది.నలుపు కాదు గాని తెలుపు కూడా కాదు.వెనకనుండి రూప పిర్రలు చూస్తే మతి పోయేది.దానికి పెళ్లై ఐదు ఏళ్ళు అయినా పిల్లలు లేరు అనిచెక్ చేయిస్తే దాని గర్భ సంచి మూసుకు పోయిందిఆపరేషన్చేయాలనీ అన్నారు డాక్టర్లురూపకిడాక్టర్లు అన్నా, హాస్పిటల్ అన్నా చచ్చేంత భయం.అందుకని దాని జోలికి పోలేదు.
కాని తరువాత రోజుల్లో అదే దాని పాలిట వరంఐందిదాని మొగుడు ఆర్మీలో పని చేసేవాడు ఏదో ఆక్సిడెంట్ లో పోయాడు ఎన్ని మొడ్డల తో పూకుపగల దెంగిన్చుకొన్నా పూకులోఎంత రసంకార్పించుకొన్నా కడుపు అయ్యే ప్రమాదం లేకహాయిగా పూకు విడతీసి కొట్టించు కొనడానికివీలయ్యింది.
రూప చూపుల్లోనే మత్తుగా గమ్మతుగా కసిరేపెట్టుండేదిబిఎస్సి పాస్ ఐందిఇంటి దగ్గరే టెన్త్క్లాస్ వరకు ఉదయం సాయంత్రం టూశన్లు చెప్పినెలకు పది వేలు సంపాయించేదిఆర్మీ వాళ్ళుపదివేలు పెన్షన్ ఇచ్చేవారుప్రసాద్ తండ్రి తమ ఇంటిపక్కనే ఓపెన్ ప్లేస్లో ఒక సింగిల్ బెడ్ రూం ఇల్లుకట్టించి ఇచ్చాడు.రెండు ఇళ్ళలోకి ఒకేగేట్లోనుంచిదారిఇప్పుడుపెద్ద ఇంట్లో పై పోర్షన్లో ప్రసాద్పెళ్ళాంలతతోకింద పోర్షన్లో కుమార్ పెళ్ళాంమాలతీ తోఅదే కంపౌండ్ లోని చిన్నఇంట్లో రూపఉంటున్నారు.
ప్రసాద్ లతలు హాయిగా దెంగులాటఆడుకోంటుంటే మాలతీకి మహా గులగా ఉండేది.కుమార్ టూర్లో వెళ్ళినప్పుడు అక్క చెల్లెలుఇద్దరుకలిసి ప్రసాద్ తో పూకులు పగల దెంగించుకొనే వారు సంగతి వాడే చెప్పాడు.కానితర్వాత తెలిసిన విషయం ఏంటంటే కుమార్ఎప్పుడో మరదలు లత పూకు ఓపెన్చేసి దెంగాడనిమాలతీ పక్కనే ఉండి చెల్లెలు పూకు మొగుడిమొడ్డ తో ఓపెన్చేయించిదిఅందుకు ప్రసాద్మాలతీ పూకు దెంగుతున్నా సమస్యలేకుండాపోయిందిఎటొచ్చి ఇప్పుడు రూప గులగొల్లికి మొడ్డ దెబ్బ లేకుండా పోయింది.దొబ్బ సళ్ళుఉన్నాయి గుల గొల్లి ఉందికుతి పూకు ఉందిహాయిగా దెంగించుకోవటానికి ఇల్లు ఉంది,కావలసినంత డబ్బు ఉందిలేనిదల్లా 
నిగిడిన మొడ్డమరి నా దగ్గర ఉన్నదే అది.
ప్రసాద్  రోజున ఒరేయ్ రాజు నిన్నో మాటఅడుగుతా ఏమి అనుకోవు కదా 
అన్నాడుఒరేయ్ ప్రసాద్ నా దగ్గర దాపరికంఎందుకురా నీవు నీ వదినను దెంగుతూన్న 
సంగతి చెప్పేవు కదా అంతకంటే రహస్యంఏముంటుందిరా చెప్పు.అన్నాసరే అయితే 
విను నేను నా పెళ్ళాని వదినను దెంగుతుంటే అదేమా రూప తనని కూడా దెంగ మంటుంది నాకేమోమనసు ఒప్పుకోవటం లేదు నా తోబుట్టువుకాకపోయిన మా నాన్న మా అమ్మపోయిన తర్వాత మా ఇంట్లో వంటకి రూప తల్లిరాణి ని తెచ్చి పెట్టాడుమెల్లిగా రాణి పూకులోమొడ్డ కూడా పెట్టాడురోజు మా నాన్న రూప తల్లిరాణి పూకు పగలదెంగేవాడు
అప్పటికే రూప ఇంకొకడి మొడ్డ కి పుట్టేసింది.మొగుడు వదిలేస్తే మా నాన్న జాలి పడి మా ఇంట్లోవంట మనిషిగా రూప తల్లిని తెచ్చి పెట్టాడుమెల్లిమెల్లిగా మొడ్డ కూడా పెట్టాడు.అప్పట్నించి రూపమా ఇంట్లోనే పెరిగిందివయసు వస్తుంటే దానిసళ్ళు పెద్దవి అవుతుంటే వాటిని పిసకాలనిఅనిపించేది పక్కనే పడుకున్నప్పుడు మెల్లిగాదానిలంగా ఎత్తి తొడల్లోకి చూసే వాణ్ణి నల్లటి త్రికోణం మీది వత్తుగా పెరిగిన ఆతులు తప్ప ఏమికనిపించేది కాదు.అప్పుడప్పుడు మా నాన్న రూపతల్లిని దెంగుతుంటే తలుపు సందు లోనుంచి చూసేవాణ్ణిఏమి కనిపించక పొయినా అహహదెంగు దెంగు అంటూ రూప తల్లి రాణి మూల్గులువినిపించేవిమా నాన్న ఏం బలిసాయే లంజా నీసళ్ళు అంటూ దెంగుతా.దెంగుతా అంటూదెంగుతుండేవాడు రూప తల్లి రాణి పూకును.ఇప్పుడు ఇద్దరులేరనుకో
కాని ఇప్పుడు పెద్ద చిక్కే వచ్చింది లత మా వదినమాలతి కూడా తమతో పాటే రూప ను కూడాదెంగు అంటున్నారులేకపోతే  గుల పూకులంజా బయటికి వెళ్లి దెంగిన్చుకొంటే మా గుట్టుబయట పడుతుంది అందుకే నువ్వే దాన్ని కూడా దెంగు అంటున్నారు అన్నాడు ప్రసాద్కానినాకేమో మూడు పూకుల్ని ఒకేసారి దెంగడంరావాలి అది చాలా కష్టం అందుకే నువ్వు కూడామా క్లబ్బు లో జాయిన్అవుతే మనిద్దరం కలిసిలతమాలతీరూపల పూకులు హాయిగా దెంగచ్చుఏమంటావ్ రాజు అన్నాడు ప్రసాద్
నాకు లోపల చాల సంతోషం వేసినాపైకి బెట్టుగారూప సరే మరి లతమాలతి ఇద్దరుఒప్పుకొంటారా అన్నాఒరేయ్ రాజు నిజం చెప్పనానాపెళ్ళాం లతకి నువ్వంటే చాల మోజురా నేదెంగుతున్న ప్రతిసారి దెంగు రాజు దెంగు అంటూనిన్ను ఊహించుకొంటు పూకు పగల దెంగించుకొంటుందినన్ను మాలతి పూకును దెంగనిస్తోందికాబట్టి ఎట్లైనా సరే లత కోరిక తీర్చాలనిఅనుకొన్నానువ్వు ఒప్పుకొంటే లత కోరికతీరుతుంది మాలతీ సరే సరి రోజు పూకులోలవడాదెబ్బ పడాల్సిందేఎవడి లవడా అయినాసరే మొడ్డ దెబ్బ మాత్రం రోజు కావాలి , లేకపోతేలంజ కి నిద్ర పట్టదు.
ఒకే మరి ఎప్పుడు మొదలెడ్దాం అన్నాడు ప్రసాద్.ఆలస్యంఎందుకు పద ఇప్పుడే అంటూ మేమిద్దరం ఆఫీసు నుండి స్కూటర్ ఎక్కి మధ్హ్యన్నమేప్రసాద్ గాడి ఇంటికి వచ్చాంబెల్ చప్పుడికితలుపు తీసిన మాలతి ఏరా  టైంలోవచ్చారేంటి అందినీకొక కొత్త లవడా తెచ్చానేగొల్లి గుల లంజ అన్నాడుప్రసాద్ నన్ను చూపిస్తూ.మాలతి కళ్ళు ఆనందం తో విప్పారాయిరారానామిన్డగాడా అంటూ మాలతి నా చెయ్యి పట్టిలాగి తన సల్ల మీద వేసుకొందిబత్తాయి కాయల్లాఉన్న దాని సళ్ళు పట్టి పిసుకుతూ మాలతి పెదాలపై ముద్దు పెట్టి దాని నోట్లో నాలుకదూర్చా ఒరేయ్ముందు గది లోనే దెంగుడు మొదలు పెట్టారేమర్రాఅనిలోపల్నుంచి  కేక వినిపించిందిఒరేయ్ రాజులోపల పదరా లత పూకు గుల భరించ లేకుండాఉంది అని మాలతీ నా ప్యాంటు పై నుంచే మొడ్డపట్టుకొని ఇంకో చేతోప్రసాద్ గాడి మొడ్డ పట్టుకొనిలోపల రూం లోకి లాకెల్లిందిమే మిద్దరంమాలతీచెరో సన్ను పట్టి పిసుకుతూ ఇంకో చేత్తో మాలతీచీర లంగా లాగేస్తూవెళ్ళాంలోపల మంచానికిఅడ్డంగా పడుకొన్న ప్రసాద్ గాడి పెళ్ళాం లతఆహాఇన్నాలకి నా కోరిక తీరుస్తున్నావా నామొగుడా అంటూ రా రా నా కలల మొడ్డ గాడానాకరా నా పూకు అంటూ తన తెల్లటి తొడల్నివిడతీసిందిఒరేయ్ రాజు పోరా కుమ్ముకోరా గులలంజను అంటూ నన్ను లత మీదికి తోసాడు. తోపుకి నేను లతమీద బోర్ల పడ్డాను నా తలసరిగ్గా లత విడతీసిన తోడల్లోకి వచ్చి లత పూకుమీద ముద్దు పెట్టి నా నాలుకని విచ్చుకొన్న లతపూకు పెదల్లోకి దూర్చి దానిపూకు రసాన్నిజుర్రుకొంటు నాకడం మొదలెట్టానుపక్కనేమాలతీ ని నగ్నంగాచేసి లత పక్కనే పడుకోబెట్టిదాని తొడల్ని విడతీసి బాగా ఊరిన మాలతీపూకు ను ప్రసాద్ నాకుతున్నాడు కాసేపయాకమాలతీ 
లేచి లత కి ఒప్పోసిట్ గా పడుకొంది ఇప్పుడుప్రసాద్ లేచి వెళ్లి మాలతీ పూకునాకుతూ తనపెళ్ళాం లత సళ్ళు పిసుక సాగాడునేను లతపూకు నాకుతూ మాలతీసళ్ళు పిసుకుతున్నా .ఇద్దరు లంజలు పూకులు బాగా నాకిన్చుకొంటుహాయిగామూలుగుతున్నారు
.. 
ఇంతలో ఎవరో నా మొడ్డ నోట్లోకి తీసుకుని మునిపళ్ళ తో కొరుకుతూ చీకడం 
మొదలుపెట్టారుఎవరో చూద్దామంటే లత నాతలని తన పూకుకేసి నొక్కుకొని వదలకుండా
నాకు ఆహా అలాగే నాకు నా పూకు అంటూమూలుగుతోందినేను తల వదిలించు కోవడానికి
ప్రయత్నిస్తే ఇంకా గట్టిగ నొక్కుకుంది నా తలనితన గొల్లి కేసినా ముక్కు లత ఊరిన పూకుపెదాల్లో ఇరుక్కుని ఊపిరి ఆడడం లేదునా మునిపళ్ళతోలత నిగిడిన గొల్లి ని కొరికానుకెవ్వు మనిఅరిచి లత తొడలు విడతీసి నాతలను తోసిపారేసిందిమిండ గాడా నాది పూకనుకున్నావాచాక్లెట్ అనుకున్నావాఅట్లా కొరుకు తావేంఅందిఒసే గుల లంజా నీ బలసిని పూకు పెదాల్లోనాముక్కు ఇరుక్కొని ఊపిరి ఆడలేదే ఇంకాసేపుఉంటే నీ పూకు దెంగడానికి నా లవడాఉండేదికాదుఅంటూ 
కిందికి చూసాను నా ఆనందానికి అవధులు లేవు.దొబ్బ సళ్ళు ఉబ్బిన పూకు నిండామొలచిన నల్లటిదట్టమైన ఆతుల అరణ్యం తో రూప నా మొడ్డచీకుతూకనిపించిందిరావే నా గొల్లి అంటూరూపను నా పైకి లాక్కొని లత పక్కన పడుకోబెట్టితొడలు విడతీసి విచ్చుకొన్న రూప పూకులో నానాలుక దూర్చి పూకంతానాకుతూ దాని గొల్లినినిగడతీసానురూప గొల్లి చప్పరిస్తూ దానినల్లటిదొబ్బ సళ్ళు పిసుకుతూ స్వర్గ సుఖం రుచిచూసానుప్రసాద తన మొడ్డ రూపనోటికిఅందించి లత పూకు నాకుతుంటే మాలతీ లేచి నాలవడా చీకింది.
అలా కాసేపు అయ్యాక నా పూకు కూడా రుచిచూడరా రాజు అంటూమాలతీ లేచి లత రూప పక్కనే పడుకొని తన అరటి బొదేల్లాంటి తొడల్నిపుస్తకంలా విడతీసింది. .చిన్న చాట 
సైజులో విచ్చుకొన్న మాలతీ పూకు గులాబి రంగుపెదాలతో నోరు ఊరిస్తుంటే ఆగలేక రూప 
పూకు వదలి మాలతీ పూకులోకి నాలుక దూర్చిగొల్లి చీకుతూ పూకంతా నాకానుఅప్పటికే 
ప్రసాద్గాడు మాలతీ పూకు గుల లేపి నాకి నాకివదలిపెట్టాడు నా గరుకు నాలుకతో గొల్లిచప్పరిస్తూపూకు నాకుతుంటే అహహ అహహ నా కేదోఐపోతొందిరా మొడ్డ గాడా అంటూమాలతీపూకులో రసాన్ని బొళుక్ బొళుక్ మంటూకార్చేసిందినే వెంటనే నానోట్లో మాలతీ పూకురసాన్ని పట్టి పైకి లేచి రూప నోట్లోలత నోట్లోపోసిమిగిలింది మాలతీ నోట్లో పోసి ముద్దు పెట్టినాలుక తో ముగ్గురి నోళ్ళుకలియబెట్టి గుళుక్ మనిమింగేసానుప్రసాద్ గాడు కూడా మాలతీ పూకులోంచివస్తున్న మిగిలిన రసాన్ని జుర్రుకొనిమింగాడు
ఒరేయ్ దాని పూకు గుల తీరిందిరా నామొడ్డగాళ్ళారా మా పూకులసంగతి చూడండిఅంటూ రూప లత లు మమ్మల్ని ఇద్దరినీ తమ పైకిలాకున్నారుఒరేయ్ రాజు నువ్వు లతని దెంగరానేను రూప గొల్లి గుల చూస్తా అంటూ నన్నులతమీదికి తోసి ప్రసాద్ రూప పూకు లోకి తనమొడ్డ దిగేసి దెంగడం మొదలెట్టాడు.లత నా మొడ్డఅందుకొని తన పూకు పెదాల్లో సర్దుకొని  కానీదెంగు అంటూ తనమొత్త పైకి లేపింది అప్పటికేతడి ఊరి ఉన్న లత పూకు లోకి నా మొడ్డసర్రునదూరిందిదాని సళ్ళు వొడిసి పట్టిపిసుకుతూ లత పూకులోకి నా లవడా పోటుఎత్తిఎత్తి కొడుతుంటే దెంగు దెంగారా ఇంకా గట్టిగాదెంగు నా గొల్లి కుతి తీరిపూకు చినిగేలా దెంగుఅహహ అలాగే ఏం దెంగు తున్నవురా గట్టిగ కొట్టుఅదిదెబ్బ అంటే స్లో చెయ్యకు ఇంకా కొట్టు దెంగుదెంగు అంటూ మూలుగుతుంటే కసికసిగాదెంగాను లత పూకుఓరి నా కట్టుకొన్న మొగుడాచూసి నేర్చుకోరా పూకుఎలా దెంగాలో వీడికి పెళ్లికాకా పొయినా పూకులు పగల దెంగడం లో మంచిపట్లుతెలుసుఇక నుంచి ఒరేయ్ రాజుగా నాపూకు నీ మొడ్డ కెప్పుడు తెరిచిఉంటుందినేకెప్పుడు అనిపిస్తే అప్పుడు నన్ను దెంగు అబ్బఅది అహహ దెంగుదెంగు ఓహో దె… న్..గు దెంగు నా గొల్లి కి ఏదో అవుతోంది ఆహాదెనగుఅంటూ లోడ లోడ మని లత పూకులో రసాన్నికార్చేసింది.
రూప ప్రసాద్ని ఒరేయ్ నువ్వు నీ పెళ్ళాం పూకురసం జుర్రుకోపో అంటూ కాలితో ఒక్క తోపుతోసిందిదాంతో ప్రసాద్ గాడి మొడ్డరూపపూకులోనుండి బయటికి వచ్చేసిందినువ్వురా రా రాజు నా పూకు దెంగు అంటూరూప నన్నుపైకి లాక్కొంది అబ్బ ఎవ్వరో ఒక్కళ్ళ పూకులో నామొడ్డ రసంకార్చనియ్యండే నా గొల్లి లంజల్లరాఅంటూ నేను నా లవడాని రూప పూకులోకిదూర్చిదెంగడం మొదలెట్టాఇందాక లత పూకులోలాగే రూప పూకు కూడా ఈడ్చి ఈడ్చి దెంగుతుంటేఅదికళ్ళు అర మూతలేసి అది దెంగుడు అంటేదెంగు ఆహా దెంగు ఏం మొడ్డ రా నీది ఆకుమార్గాడి ప్రసాద్ గాడి మొడ్డలు గట్టిగా ఉన్నా ఇంతగాట్టిగా కొట్టరు దెంగు అది గొల్లికి రుద్ది రుద్దిమరీ దెంగుతున్నావ్ స్వర్గం లో తేలుతున్నట్లున్దిరాఒహో ఏం సుఖం మొడ్డ సుఖం ఎన్నాలైందిరాఇంతగట్టి దెబ్బ పడి నా పూకులో ఒరేయ్ రాజుగానీవు ఇల్లు మార్చేసి ఇక్కడే ఉండిపోరా రోజుహాయిగా నా పూకు పగల దెంగుదువుగానిఒరేయ్ గొల్లిగా స్లోచేసావేం దెంగు స్పీడ్ అదిఅట్లాగే దెంగు అంటూ మొత్త ఇంకొంచెం పైకిలేపిమొడ్డ దెబ్బకి అనువుగా ఆంగిల్ మార్చి సళ్ళుపిసుకుతు దెంగారా అంటూ నా నడుంచుట్టూకాళ్ళు పెనవేసి మొడ్డ ఇంకా తన పూకులోకిదూర్చుకొంది
అటు ప్రసాద్ తన పెళ్ళాం లత పూకులోరసమంతా నాకేసి మా దెంగులాటచూస్తున్నాడువాణ్ని వెల్లకిలా వేసి మాలతీవాడిపైకి గుర్రం లా ఎక్కి వాడి మొడ్డ తన పూకులోదిగేసుకొని సళ్ళు లతనోటికి అందించి దెంగుతోందిదాని పూకు దెబ్బకి వాడు లబో దిబోమనిమొత్తుకుంటున్నాడుఇటు రూప నా లవడాదెబ్బలకి కుతి తీర వచ్చి అహహ దెంగారాదెంగుఅంటూ లోడ లోడ తన పూకు రసం కార్చిందిచీలంజల్లరా ఒక్కతే కూడా నేకార్చేదాకా దెంగించుకోవడం లేదు అంటూ రూప పూకులో మొడ్దనిలాగేసి మాలతినిఅలాగే ముందుకు వంగోబెట్టివిచ్చుకొన్న దాని పిర్రల మధ్య నిలువుగాచీలినపూకులోకి నా మొడ్డ దూర్చి వంగివెళ్ళాడుతున్న బొప్పాయి ల్లాంటి మాలతీసళ్ళనిదాని చంకల్లోనుంచి చేయి పోనిచ్చి పట్టిపిసుకుతూ ఫాక్ ఫాక్ మనిమాలతీ పూకు దెంగిసర్రున నా మొడ్డ రసమంతా మాలతీ పూకులోకిపిచికారి కొట్టికార్చేసానురూప కిందికి జరిగి సరిగ్గాతన నోరు వంగ బడ్డ మాలతీ పూకుకిందికి పెట్టిపొంగి వస్తున్న మాలతీ పూకులోని నా లవడారసమంతా నోట్లో పట్టిపైకి లేచి లత మాలతీనోళ్ళలో పోసి ముగ్గురు లంజలు గుటుక్కు మనిమింగి ఒరేయ్ఇదే రసం లత పూకులో పోస్తే దెబ్బకిఅర డజను పిల్లలు పుట్టేవారు అందిఅటుప్రసాద్గాడు మాలతిని వెల్లకిలా వేసి దాని పూకులో మొడ్డ దూర్చి పది ఊపులుఊపి రసం కార్చెసాడుమాలతీ పూకులో

అంతే ఆనాటినుండి నా మకాం రూపఇంటికిమార్చేసి రోజు హాయిగా రూప మాలతీ లతపూకుల్ని జాయింటు గాను విడి విడిగానుదెంగుతూ సుఖ పడ్డాను

No comments:

Post a Comment